|
ตามที่เทศบาลตำบลห้องแซงได้จัดตั้งศูนย์ดำรงธรรมขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ในเขตเทศบาลตำบลห้องแซงที่ได้รับความเดือดร้อนหรือไม่ได้รับความเป็นธรรมและมีความประสงค์จะร้องเรียนหรือร้องทุกข์ ณ สำนักงานเทศบาลตำบลห้องแซงแล้ว นั้น เพื่อให้ประชาชนที่มีความประสงค์จะร้องเรียนหรือร้องทุกข์ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้นเทศบาลตำบลห้องแซงจึงกำหนดช่องทางในการร้องเรียนร้องหรือร้องทุกข์ ดังต่อไปนี้
- ติดต่อด้วยตนเอง
- ศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลตำบลห้องแซง สำนักปลัด สำนักงานเทศบาลตำบลห้องแซง ชั้น 2
- ทางไปรษณีย์
- ส่งถึง นายกเทศมนตรีตำบลห้องแซง เทศบาลตำบลห้องแซง อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร 35120
- ทางอินเตอร์เน็ต
- เว็บไซต์ของเทศบาลตำบลห้องแซง www.hongsaeng.go.th
- ร้องเรียนออนไลน์ ได้ที่ ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน เทศบาลตำบลห้องแซง
- ตู้รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ จำนวน 2 จุด คือ บริเวณชั้น 1 ทางเข้าอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลห้องแซง และหน้าศูนย์ อปพร.
- ตู้รับฟังความคิดเห็น ที่เคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 สำนักงานเทศบาลตำบลห้องแซง
- หน่วยบริการเคลื่อนที่ของเทศบาลตำบลห้องแซง
- ทางโทรศัพท์ หมายเลข 0-4577-7014 , 0-4577-7116 ต่อ 12 , 26
- ทางโทรสาร หมายเลข 0-4577-7014 , 0-4577-7116 ต่อ 16
วิธีการ
1.ทำเป็นหนังสือแจ้งข้อมูลหรือเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ ระบุปัญหาหรือความเดือดร้อนที่ได้รับ สถานที่ ผู้เกี่ยวข้อง รูปภาพ(ถ้ามี) พร้อมทั้งแจ้งชื่อ-สกุล ที่อยู่ของผู้แจ้ง และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
2.ขอรับแบบฟอร์มร้องเรียนร้องทุกข์ทั่วไป แบบฟอร์มร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่งานประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 อาคารสำนักงานเทศบาลตำบลห้องแซง
3.ดาวน์โหลดแบบฟอร์มร้องเรียนร้องทุกข์ทั่วไป แบบฟอร์มร้องเรียน/ร้องทุกข์ ในเว็บไซต์ของเทศบาลตำบลห้องแซง
แบบฟอร์ม
- แบบฟอร์มการร้องเรียนร้องทุกข์
- แบบฟอร์มหนังสือร้องเรียน/ร้องทุกข์ทั่วไป
4.ให้ข้อมูลหรือรายละเอียด พร้อมเอกสาร/หลักฐานแนบ (ถ้ามี)
5.จัดส่งทางช่องทางที่จัดไว้ให้บริการ